ใช้คอมให้ถูกวิธีกันดีกว่า

วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2552

มาใช้คอมพิวเตอร์ให้ปลอดภัยกันดีกว่า!
www.buzzidea.tv

คอมพิวเตอร์ยิ่งเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรากันมากขึ้นครับ ผมเชื่อว่าท่านผู้ชมจำนวนมากต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงต่อวันนั่งอยู่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเพื่อความบันเทิงก็ตาม
แต่อย่าลืมนะครับว่า การทำอะไรที่เกินพอดี ไม่ว่าจะด้วยความจำเป็นหรือไม่ ล้วนแต่ก่อให้เกิดปัญหาตามมาในภายหลังทั้งสิ้น ไม่เว้นแม้แต่กับคอมพิวเตอร์ครับ ไม่ใช่แค่เรื่องเปลืองไฟ..แต่เป็นปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของคุณเอง
อย่างตอนที่แล้วเรามีพูดถึงเรื่องปัญหาทางด้านจิตใจของผู้ใช้คอมพิวเตอร์ที่ติดหนึบขาดเทคโนโลยีไม่ได้กันไปแล้ว และวันนี้ผมจะมาคุยเกี่ยวกับปัญหาทางด้านกายภาพบ้างครับ ว่าคอมพิวเตอร์ทำให้เราต้องเจอกับโรคอะไรได้บ้าง แน่นอนครับว่า ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะไวรัสหลุดออกมานอกคอมพิวเตอร์ ปัญหาส่วนใหญ่มาจากพฤติกรรมการใช้งานคอมพิวเตอร์ของตัวคุณเองครับ ซึ่งหากปล่อยปละละเลยให้นานวันเข้า เชื่อเถิดครับว่าคุณต้องประสบกับปัญหาสุขภาพครั้งใหญ่แน่นอน

0 ความคิดเห็น: